รีวิว PSVR - Console Thai | ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน เครื่อง, เกม Playstation, Xbox, Nintendo Switch มือสอง

รีวิว PSVR

Status
ปิดไม่ให้มีการตอบกลับ

Frozec

ทดสอบ
Moderator
ข้อความ
3
คะแนน Like
1
PlayStation VR มิติใหม่แห่งความบันเทิง



หลายๆคนคงจะเริ่มเห็นกันแล้วนะครับสำหรับกระแสการตอบรับของเครื่องคอนโซล PlayStation VR ที่ได้ฤกษ์เริ่มวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยราคาเริ่มต้นของมันอยู่ที่ 15,990 บาทในชุดแบบเดี่ยวๆ และราคา 16,990 บาทในชุดแบบบันเดิ้ล ซึ่งเจ้า PlayStation VR รองรับการควบคุมผ่านทางเครื่อง PlayStation 4 โดยความสนุกสนานและความนิยมของเจ้าแว่นตา VR นี้ก็มาจากความสมจริงที่ท่านจะได้รับจากตัวเกมที่มากขึ้นกว่าในอดีต และมากขึ้นกว่าการเล่นผ่านจอสี่เหลี่ยมอย่างเห็นได้ชัด เมื่อท่านเข้ามาสัมผัสประสบการเล่นเกมผ่านเครื่อง VR นั้น ท่านจะรู้สึกเสมือนว่าเข้าไปสู่โลกอีกโลกหนึ่งที่เป็นโลกของเกมเลย ยิ่งหากใครที่มีชุดหูฟังหรือ Head Set อย่างครบถ้วนแล้ว อรรถรสทั้งภาพและเสียงที่ท่านจะได้รับนั้น อาจจะทำให้ท่านลืมการเล่นเกมแบบเดิมๆไปเลยก็ได้

นอกจากความสนุกสนานที่จะได้รับไปดังข้างต้นแล้ว การใช้งาน PlayStation VR นั้นก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรเลย เพราะทางโซนี่ถือว่าเป็นค่ายเกมที่มักจะมีการจัดการที่เรียบง่ายอยู่แล้ว ทำให้แม้แต่ในมือใหม่ก็สามารถติดตั้งและใช้งานได้ด้วยตนเอง ยิ่งไปกว่านั้นเทคโนโลยีกล้อง VR ยังได้รับการพูดถึงว่าเป็นอุปกรณ์มีศักยภาพสูงที่อาจถูกนำไปใช้กับเกมออนไลน์ในอนาคต ผลักดันให้เกิดความสมจริงสมจังในการเล่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งในแง่ของความเป็นจริงคาดว่าน่าจะมีการพัฒนาและนำไปใช้อย่างแน่นอน เกมเมอร์จึงต้องคอยติดตามและจับตาดูกันว่าเมื่อไหร่เทคโนโลยี VR จะได้ออกมาโลดแล่นในแวดวงนี้ ซึ่งก็แน่นอนว่าค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง 12เบ็ท คงไม่พลาดหยิบเอามาให้บริการลูกค้ากันแน่นอน

PlayStation VR ถือเป็นมิติใหม่แห่งความบันเทิง ซึ่งหากท่านเป็นคนที่เล่นเกมอยู่แล้วนั้นก็ไม่ควรพลาดในการลองเล่นคอนโซลนี้ด้วยประการทั้งปวง ซึ่งในปัจจุบันนั้นสามารถหาซื้อเครื่องเล่นเกม PlayStation VR ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับเกมชั้นนำได้ทั่วประเทศ หรือจะสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ก็มีให้เลือกอีกมากมาย หากคุณพร้อมจะสัมผัสประสบการณ์นี้แล้ว อย่าได้รอช้าครับ ทดลองเลยวันนี้ แล้วอย่าลืมมาแชร์กันด้วยว่า PlayStation VR มันส์กว่าเวอร์ชั่นปกติยังไง
 
Status
ปิดไม่ให้มีการตอบกลับ