Chinnapat Devahastin Na Ayudhya มิจฉาชีพ ระวังโดนโกง - Console Thai | ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน เครื่อง, เกม Playstation, Xbox, Nintendo Switch มือสอง

Chinnapat Devahastin Na Ayudhya มิจฉาชีพ ระวังโดนโกง

deltaforcestron

เด็กใหม่
สมาชิกใหม่
ข้อความ
9
คะแนน Like
0
ระวังบุคคลนี้ครับ พึ่งรู้เหมือนกันมีบางท่านโดนไปแล้ว ผมก็พึ่งโดน บอกจะส่ง แต่ผิดคำพูด บอกจะให้เลขก็ไม่ให้ แถไปเรื่อย

มีคนแบบนี้อยู่แล้วใครมันอยากจะทำสิ่งๆดีให้คนรอบตัว
รูปโปรไฟล์เอารูปใคร ชื่อใครมาหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ชื่อนามสกุลของบัญชีเอาไปเซิร์จก็เจออยู่ แต่ไม่ฟันธงหรอกนะครับ บางทีคนเราชื่อนามสกุลบังเอิญเกินเหตุไปเหมือนกันก็มี

วันแรกที่คุยถามว่าจะส่งได้ไหม ก็บอกไม่ทัน ทำให้ดูน่าเชื่อถือเพราะมีการอัพรูปรายการที่ส่งสินค้าอะไรไม่ทราบ ให้บุคคลอื่นๆ ซึ่งเผลอเป็นรูปของคนอื่นด้วยซ้ำ

เช็คเฟสส่วนตัวมีการคุยกับเพื่อนไปดูเฟสเพื่อนก็ดูน่าเชื่อถือว่ามีตัวตนจริงแต่ก็ตามที่เห็น มันไม่เสมอไป
+
มีการโพสต์สลิปที่ส่งของ จัดแพ็กเกจต่างๆนาๆให้ดูน่าเชื่อถือ
จัดแต่งโปรไฟล์การขายในเฟสให้ดูมีของเยอะเป็นร้านใหญ่ด้วยการพูดว่ารอให้เด็กเป็นคนไปส่ง

ไลน์ที่เห็นก็แอดไปไม่ได้

แย่ที่สุดเลยครับ เลยอยากให้คนอื่นรับรู้ไว้
ทีหลังจะซื้ออะไรก็คงเซิจด้วย ค้นหาบน facebook เสียก่อน ผมพึ่งลองกดไป ก็เลยเจอท่านอื่นที่บอกให้ระวัง บางท่านบอกของไม่เคยมาถึงอย่าว่าแต่ของเลขพัสดุไม่เคยได้ เกมสวิทช์ผมมีแค่เกมเดียว อุตส่าห์ขายได้เพื่อจะได้เล่นเกมอื่น ก็มาเจอแบบนี้ ตอนนี้กลายเป็นที่ทับกระดาษ

ก็เข้าใจนะว่าเงินมันคงไม่ค่อยจะมีกัน แต่ถ้าจะมาขโมยกันแล้วยังตีเนียนเพื่อจะได้ไม่โดนแบนในเฟส? ผมคิดแบบนั้นอะนะ ตีเนียนเลื่อน ให้ยัง active ต่อไป เฟสจะได้ไม่สงสัย คนอื่นจะได้มาติดกับอีกก่อนเฟสจะโดนแบนก็ขอให้ได้หลอกเงินคนเยอะๆที่สุด ถ้าจะขโมยกันแบบนี้ พูดปากเปล่าขอเงินเลยยังดีกว่า ขอทานมันยังออกแรงออกเหงื่อ คนพวกนี้มันยิ่งกว่าเสียอีก

หลายคนคงไม่อยากจะมาโพสต์ประจาน มันเลยมีคนแบบนี้อยู่เยอะ ผมเลยมานั่งพิมพ์เอาละกัน

ดูไว้ให้เป็นตัวอย่างนะครับ เงินที่ผมเสียไปคงไม่ได้คืน อย่างน้อยถ้าได้ช่วยคนที่กำลังจะเป็นเหยื่อรายต่อๆไปให้ไม่เสียเงินก้อนนี้ได้ ผมจะได้ค่อยชื่นใจขึ้นมาบ้าง ขอบคุณครับ
 

ไฟล์ที่แนบ

  • 687.8 KB ผู้เข้าชม: 200
  • 50.7 KB ผู้เข้าชม: 207
  • 669.6 KB ผู้เข้าชม: 201
  • 842.7 KB ผู้เข้าชม: 198
  • 416.8 KB ผู้เข้าชม: 208
  • 517 KB ผู้เข้าชม: 204
  • 333.4 KB ผู้เข้าชม: 199
  • 535.3 KB ผู้เข้าชม: 199
  • 511.4 KB ผู้เข้าชม: 210

sc-074

ผู้ดูแล
ทีมงาน
Moderator
ข้อความ
1,116
คะแนน Like
286
ที่อยู่
190/28 ถ.นิพัทธ์อุทิศ 3 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
ความผิดฐานฉ้อโกง :
มาตรา 341 ผู้ใดโดยทุจริต หลอกลวงผู้อื่นด้วยการแสดงข้อความ อันเป็นเท็จ หรือปกปิดข้อความจริง ซึ่งควรบอกให้แจ้ง และโดยการหลอกลวงดังว่านั้นได้ไป ซึ่งทรัพย์สินจากผู้ถูกหลอกลวง หรือบุคคลที่สามหรือ ทำให้ผู้ถูกหลอกลวงหรือบุคคลที่สามทำ ถอนหรือทำลายเอกสารสิทธิ ผู้นั้นกระทำความผิดฐานฉ้อโกง ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือ ปรับไม่เกิน 6,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ :
มาตรา 14(1) ผู้ใดนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือ ข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท
 
แก้ไขล่าสุด: