Yakuza เกมส์ไม่ดังที่เนื้อเรื่องดีมากกกกก - Console Thai | ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน เครื่อง, เกม Playstation, Xbox, Nintendo Switch มือสอง

Yakuza เกมส์ไม่ดังที่เนื้อเรื่องดีมากกกกก

NakiPooh

เด็กใหม่
สมาชิกใหม่
ข้อความ
1
คะแนน Like
1
ส่วนตัวเราชอบเล่นเกมแนว Gangster มาบ้าง ทั้ง GTA Mafia แล้วค้นไปเรื่อย ๆ ไปเจอเกม Yakuza (Ryu Ga Gotoku) ไม่เคยรู้จักมาก่อน มันไม่ดังง่ะ ไม่ค่อยเห็นใครเล่นเลย แต่ก็ลองดู เพราะเห็นออกมาหลายภาคมาก ๆ จนจะเรียกว่าเป็น "มหากาพย์เกม" ก็คงไม่เว่อร์ไป ภาค Yakuza zero ที่ทำลง ps4 ภาพสวยรับได้อยู่

gameplay ก็งั้น ๆ นะ เป็น gameplay แนว ps2 ต่อยตี ไม่ใช่แนวเกมส์สมัยใหม่
แต่มันก็เป็น open world ที่พาเราไปสำรวจโลกมืดในประเทศญี่ปุ่นนะ เห็นว่าวัฒนธรรม สถานที่ เอามาจาก ย่านคาบุกิโจ ย่านที่มีเรื่องด้านมืดของญี่ปุ่นเต็มไปหมด

ก็เปิดใจเล่นไปเรื่อย ๆ....
เฮ้ยย เกมเพลย์มันเฉย ๆ แต่เนื้อเรื่องเกมดีมากกกกกกกกกก เหมือนดูหนังแอคชั่น ดราม่ามาเฟียยุค 90 การหักหลัง พวกมิตรภาพลูกผู้ชายอะไรทำนองนั้น เอะอะต่อยเอะอะกระทืบ ทุกภาคจะจบลงด้วยการที่ผู้ชายถอดเสื้ออวดรอยสักกลางแผ่นหลัง แล้วสาวหมัดใส่กัน 55555

แต่แบบด้วยการเล่าเรื่องสไตล์ญี่ปุ่นอะ มันเข้าถึงอารมณ์คนไทยมากกว่า พวก GTA หรือ Mafia อะ ซีนดราม่า ซีนอารมณ์คือทำดีถึงขั้นทำเราน้ำตาร่วงได้เลยจริง ๆ

คือเนื้อเรื่องเกมส์นี้เอาไปแบบ 10/10 ไม่หักเลย ปมซับซ้อน แต่ขมวดปมตอนสุดท้ายได้งดงามมาก หลังจากนั้นก็เลยเสพเกมนี้ยาว ๆ เลย ติดงอมแงม

โชคดีที่ภาค 1 กับ 2 ที่ออกมาสมัย ps2 เอากลับมาทำใหม่ในชื่อภาค Yakuza Kiwami กับ Kiwami 2 ลง ps4 ภาพสวยขึ้นเยอะ เล่นได้เพลิน ๆ เนื้อเรื่องดีอีกกก

ภาค 1 เนื้อเรื่อง ตัวร้าย เกือบจะเท่า Joker 2019 แล้วนะ ตัวร้ายมีปม มีเหตุผลอะ คือมันดีย์มากกกก

ชอบ คิริว คาซึมะ พระเอกพ่อหนุ่มหน้านิ่วคิ้วขมวด 24 ชม. มาก จะเล่นไปจนถึงภาค 6 ที่เป็นภาคจบเลย

เพิ่งรู้ว่า ตาเอก ฮรก เล่นเกม Judgment ที่เป็นเกม spin-off ของยากูซ่าด้วย แต่เล่นไปแค่ 4 ตอน ก็เลิกแล้ว สงสัยเบื่อเกมเพลย์ 5555555

อินมากจนอยากให้ทุกคนได้เสพเนื้อเรื่องเกมนี้ด้วย เราทำเป็นสรุปเนื้อเรื่องเกมไว้ในยูทูบด้วย ตอนนี้ทำถึงภาค 2 แล้ว และจะขยันทำไปจนถึงภาค 6 เลย

ถ้าชอบก็ฝากติดตามด้วยนะครับบ

 

sc-074

ผู้ดูแล
ทีมงาน
Moderator
ข้อความ
1,119
คะแนน Like
286
ที่อยู่
190/28 ถ.นิพัทธ์อุทิศ 3 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
- เกมในซีรีส์ Yakuza เป็นเกมดังนะครับ โดยเฉพาะที่ญี่ปุ่น
- ยังมีคนชอบเล่นเกมในซีรีส์นี้ อยู่ไม่น้อย | ภาพสวยดี แต่อาจจะดูขัด ๆ ไปบ้าง หากไม่ชอบเล่นเกมแนวนี้
- ยอดขายก็ไม่ธรรมดา แต่ท่าจะไปเทียบกับเกมในตำนานอย่าง Dragon Quest หรือ Final Fantasy หรือ Resident Evil หรืออื่น ๆ อีกมาก มันเทียบกันไม่ได้อยู่แล้ว
 

GordonnotRamsay

เด็กใหม่
สมาชิก
ข้อความ
13
คะแนน Like
0
It is a popular game but there are newer games released in the market.