รบกวนถาม Xbox360 Slim เล่นแท้ ขึ้น Red dot ครับ - Console Thai | ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน เครื่อง, เกม Playstation, Xbox, Nintendo Switch มือสอง

รบกวนถาม Xbox360 Slim เล่นแท้ ขึ้น Red dot ครับ

ChaiHenDa

เด็กใหม่
สมาชิกใหม่
ข้อความ
1
คะแนน Like
0
ท้าวความก่อนครับ ผมมี Xbox360 Slim เล่นแผ่นแท้มาตลอด อายุ 8 ปี ปกติได้แผ่นมา ก็จะ Install ลง Hdd ของ Xbox ด้วย เพื่อลดภาระหัวอ่าน ก็ใช้งานได้ดีมาตลอด

เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ผมจะ install เกม Gta v ใหม่อีกรอบ ปรากฎว่า Install ไม่ครบก็เด้งออก หน้าจอฟ้อง ให้เรา update xbox live (ก็ต่อ net ตลอด ระบบให้ up ผมก็ up ตลอด) แต่หลังๆมานี่ ติด NAT Error (ตอนนี้ก็แก้แล้ว กับ3bb) แต่ยัง Install ไม่ได้เหมือนเดิม หลังๆมา ขึ้น Red dot ครับ จอดำเลย ต้องไป Reset ที่เครื่องอย่างเดียว

ผมก็ทดสอบ แผ่นแท้อื่นๆ อย่าง Batman Arkham City (เมื่อก่อนจะ Install ลงเครื่องตลอด) ลองลบออก ลงใหม่ แต่เครื่องก็ฟ้องว่า แผ่นสกปรก แต่ถ้าเล่นผ่านแผ่น (ไม่ยุ่งกับการinstall) เล่นได้ครับ งง

อีกแผ่น COD black ops 2 ก็ install ไม่ได้ บางครั้งก็ฟ้องว่าแผ่นสกปรก (แต่ก็เปิดเกมติด) บางครั้งก็ฟ้อง Xbox System ไม่รองรับ ให้เรา Update ใหม่ แต่พอจะ Up ยังไม่ทันทำอะไร ก็มีข้อความฟ้อง Red dot ก็ตามมาอีก

เมื่อวานผมเลยลอง ทำตาม วิธีแก้ปัญหาที่ Web MS บอกอาการเดิมก็ยังอยู่ หลังๆนี่ Red dot เกิดถี่ขึ้น

ที่อยากปรึกษา คือ ผมควรซ่อมส่วนไหนดีครับ หัวอ่าน,CPU,บอร์ด เสียดายแผ่นแท้ครับ เก็บไว้ซะเยอะ ยังไม่ได้เล่นอีกหลายแผ่น ถ้าจะซื้อใหม่ คิดว่าจะข้ามไป ฝั่ง PS แล้ว แต่ก็ยังเสียดาย หลายๆเกมใน Xbox อยู่ (เวลาเล่นก็น้อยลง กะจะเล่น Gta แก้เบื่อนี่แหละ)

รบกวนสอบถามเท่านี้ครับ ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ