รับซ่อมจอย PS4 อ่านรายละเอียดให้ครบจึงค่อยติดต่อนะครับ ไม่คุยทางไลน์นะครับ - Console Thai | ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน เครื่อง, เกม Playstation, Xbox, Nintendo Switch มือสอง

รับซื้อ รับซ่อมจอย PS4 อ่านรายละเอียดให้ครบจึงค่อยติดต่อนะครับ ไม่คุยทางไลน์นะครับ

aekza2014

สมาชิกรุ่นเก๋า
สมาชิก
ข้อความ
422
คะแนน Like
3
ช่องทางการติดต่อ
089-1709383 เอก
การส่งมอบสินค้า
อยู่ในเขต กทม., จัดส่งไปรษณีย์, ส่งด่วน Grab/Lineman
สภาพของสินค้า
5.00 ดาว
ต้องขอแจ้งดังนี้ เนื่องจากผมมีงานประจำคือซ่อมมือถืออยู่แล้ว แต่ที่ร้านมีข้อห้ามห้ามจำหน่ายหรือทำอะไรที่นอกเหนือจากอุปกรณ์มือถือ จึงไม่มีหน้าร้านที่จะให้ส่งซ่อมได้ครับ ขออภัยด้วยมีเหตุผลดังนี้ เนื่องจากส่วนมากผมจะซ่อมให้แก่เพื่อนๆคอเกมส์ที่รู้จักกันเท่านั้น แต่เนื่องจากบอกกันปากต่อปากจึงมีคนติดต่อกันเข้ามามากมาย อ่านคอมเม้น ดูการจัดส่งล่าสุดแล้ว พร้อมจึงค่อยติดต่อมาครับ ผมไม่ค่อยตอบข้อความทางไลน์นะครับ ขอความกรุณาด้วยนะครับ ถ้าไม่ต้องการซ่อมจริงๆอย่าแอดไลน์ เพราะแอดเยอะจนบางท่านที่ต้องการใช้บริการจริงๆเค้าต้องโทรแจ้งตลอดว่าแอดไลน์ไม่ขึ้น และอ่านรายละเอียดให้ครบถ้วน แอดมาถามไม่ขอตอบและบล๊อคทันทีนะครับ เพราะไว้ติดต่อสำหรับท่านที่ส่งซ่อมแล้วเท่านั้น ก่อนติดต่อเข้ามาด้วย เราก็โตๆกันแล้วไม่ใช่เด็กน้อยต้องมีความเข้าใจด้วย รบกวนโทรติดต่อนะครับ สะดวกสุด อธิบายอาการที่เป็นมันเข้าใจง่ายกว่ามานั่งพิมไปพิมมาครับ ใครไม่สบายใจผ่านเลยครับรบกวนไม่ต้องติดต่อมาคือบางทีผมงานที่ร้านยุ่งๆ ผมก็พยามกลับมาซ่อมให้ทุกท่านที่บ้าน สบายกันไปหลายต่อหลายท่าน อะไหล่ถ้าหมดต้องรอสั่งใหม่ 3 อาทิตย์นะครับ ท่านใดลังเลก็รอต่อไปครับไม่ว่ากัน ไม่ขายอะไหล่ต่อทุกกรณีสั่งเองครับเพราะรอนานหรือหาร้านเอาเองครับ อะไหล่ตามรูปคือเปลี่ยนบ่อยแทบทุกวันหมดคือรอยาวครับ แจ้งกันครับผมไม่ได้รับซ่อมอาชีพแค่ให้เพื่อนๆคอเกมส์เท่านั้น งานประจำล้นอยู่แล้วอาจต้องรอนานนะครับบางเครส ไม่ต้องการรอส่งร้านเลยครับไม่ต้องติดต่อมารำคาญครับบอกตรงๆ ไม่ตอบทางข้อความหรือไลน์ทั้งสิ้นนะครับ โทรติดต่อเท่านั้นมานั่งพิมไปพิมมาเสียเวลาครับ ถ้าจะปรึกษา อาการเสีย ถ้ามีร้านซ่อมส่งเลยครับ เช่น ร้าน nadz g conso หรืออีกหลายร้าน แต่ก็ไม่มีรับซ่อม ผมจึงทำให้ในส่วนนี้ เพราะงานซ่อมเป็นงานละเอียด อาจต้องใช้เวลาบ้าง ในแต่ละเครสไม่เหมือนกัน ไม่สบายใจก็ไม่ต้องติดต่ออ่านรายละเอียดให้ครบถ้วน จึงค่อยติดต่อมาครับ ไม่ชอบดราม่าครับ ผมแนะนำแบบดีที่สุดครับหลายๆท่านเข้าใจจุดนี้ดี ถ้าซ่อมแพงเกินผมไม่เคยแนะนำซ่อมครับ แต่ถ้าไม่รุนแรงจนเสียค่าใช้จ่ายมากผมก็จะแจงรายละเอียดทุกครั้งก่อนส่งซ่อม นี่คือหลักการของผมที่เป็นช่าง
แปลงCFW PSVITA เนื่องจากหลายๆท่านที่ซ่อมจอยถามบ่อยๆว่าทำมัยไม่รับแปลงเครื่อง คือตอบตามตรงนะครับ ผมไม่ชอบมาแย่งอาชีพท่านอื่น แต่ถ้าบ้างท่านรับแปลงราคาแพงเกิน ผมจึงขอทำในราคาที่ถูกและประหยัดสำหรับท่านที่ต้องการจริงๆแต่ไม่มีความรู้ด้านนี้
ราคาอยู่ที่ 250 บาท ไม่รวมค่าจัดส่งที่ทางท่านต้องออกเองครับ
ท่านใดอยากดาวร์เกรดก็แจ้งด้วยนะครับทำได้หมดครับ ผมเองก็คนเล่นเกมส์เช่นกันเข้าใจดีถ้าไม่มีความรู้ด้านนี้จะถูกหลอกเอาง่ายๆในราคาที่แพงเกินความจริง ถ้าทำเองได้แนะนำทำเองดีสุดครับค่อยๆศึกษาไปให้ละเอียดๆก็จะทำได้เองครับ นอกจากไม่มีเวลาหรือไม่เข้าใจจริงๆเท่านั้นจึงส่งแปลงครับ
รายละเอียดราคา งานซ่อมจอยมีดังนี้
1 อาการ อนาลอคเดินเอง 450 บาท ไม่รวมจัดส่ง
2 อาการปุ่มบางปุ่มกดไม่ติด 250 บาท ไม่รวมจัดส่ง
3 อาการชาตไม่เข้า ไฟไม่กระพริบ 300 บาท ไม่รวมจัดส่ง
4 อาการทัชสกรีน ไม่ทำงาน 300 บาท บาท ไม่รวมจัดส่ง
5 อาการ ไมรโครยูเอสบีเสียชาตไม่เข้า 300 บาท ไม่รวมจัดส่ง
6. เนื่องจากจอยบางรุ่นไม่เหมือนกัน บางตัวเวลาเปลี่ยนสายแพร พินช่องสายแพรไม่เท่ากันครับ มีทั้ง 12พิน 14 พิน จึงแนะนำส่งเชคก่อนได้ครับ สายแพรผมมีทั้ง2 แบบ

สำคัญมากอ่านตรงนี้ให้ละเอียดครับ เมื่อแจ้งค่าใช้จ่ายในการซ่อมแล้วงานเสร็จเรียบร้อย แต่เงียบหายไม่ติดต่อมาแจ้งทางผมในเวลา 14 วัน จะถือว่าสละสิทธิ์ในการซ่อมนะครับ ผมใช้กฏนี้เหมือนงานซ่อมมือถือผมครับ ผมถือว่าผมได้เสียอะไหล่ในการซ่อมให้แล้วแต่กลับเพิกเฉย ไม่ติดต่อใดๆ ของที่ส่งซ่อมจะไม่ส่งคืนทุกกรณีนะครับ โปรดเข้าใจตามนี้

ส่วนราคาลูกค้าพลัสหรือบางท่านที่ขายเกมส์ผมราคาไม่แรงลดให้อีกครับ ผมคนง่ายๆสบายๆไม่ได้หวังรวย ทำเพื่อคอเกมส์ด้วยกันทั้งนั้น ไม่รับซ่อมร้านพ่อค้านะครับ

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ เบอร์ 089-1709383 เอก คนเดียวกับรับเติมPSNราคาประหยัดครับจะได้ไม่จำสับสนว่าคนละคน
ขอบคุณสำหรับพื้นที่ครับ
 

ไฟล์ที่แนบ

แก้ไขล่าสุด:

aekza2014

สมาชิกรุ่นเก๋า
สมาชิก
ข้อความ
422
คะแนน Like
3
ไม่รับปรึกษาปัญหาใดๆทางไลน์ครับแอดมาผมบ๊อคทันทีครับไว้แจ้งข้อมูลการจัดส่งเท่านั้นครับ
 

Bankza5003

เด็กใหม่
สมาชิกใหม่
ข้อความ
10
คะแนน Like
0
ซ่อมแล้วครับ จอยใช้งานปกติ ทำความสะอาดมาให้ด้วยครับ