PS4 Pro กับ PS4 - Console Thai | ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน เครื่อง, เกม Playstation, Xbox, Nintendo Switch มือสอง

PS4 Pro กับ PS4

Status
ปิดไม่ให้มีการตอบกลับ

Frozec

ทดสอบ
Moderator
ข้อความ
3
คะแนน Like
1
ไขข้อข้องใจ เพลย์สเตชั่น 4 โปร และ เพลย์สเตชั่น 4 รุ่นมาตรฐาน นั้นมีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง ข้อมูลภาพรวมที่ทำให้คุณกระจ่างได้ภายในไม่กี่นาที!

เกมถือเป็นขุมทรัพย์แห่งความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นเกมออนไลน์ที่ W88Thai นี้ที่ได้ทั้งสนุกและลุ้นรางวัล หรือเกมคอนโซลเพลย์สเตชั่นที่เราจับอยู่ทุกวัน และเมื่อมีการออกเครื่องเล่นรุ่นใหม่มา จึงเป็นที่แน่นอนว่าเราต้องติดตามและนำมาแชร์กันในประเด็นที่น่าสนใจ วันนี้เราจะชวนคุณไปดูเรื่องราวของเกมเพลย์ 4 และเกมเพลย์ 4 โปร ว่าโดยภาพรวมแล้วทั้งสองรุ่นแตกต่างกันอย่างไรบ้าง



วีดีโอเกมเพลย์สเตชั่นที่มีการพัฒนามาหลายรุ่นจนถึงชื่อรุ่นอาจจะดูคล้ายกัน แต่ก็มีความที่แตกต่างกันบ้าง โดยเพลย์สเตชั่น 4 มีระบบการประมวลผลที่ซับซ้อนมากกว่ารุ่นก่อน ซึ่งถือว่าเป็นเครื่องเล่นวีดีโอเกมที่ทรงพลังที่สุดในโลก สามารถเข้าถึงกิจกรรมและบริการออนไลน์โดยผ่านทาง PlayStation App ที่ถูกออกแบบมาเพื่อปรับปรุงการเล่นเกมแบบเคลื่อนที่ได้ ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมแบบไร้สายสะดวกเ ล่นได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์สมาร์ทโฟน แท็บเล็ตวินโดวส์ รวมถึงจอยควบคุมปุ่มใหม่ คือปุ่ม share ที่จะทำให้คุณสามารถจับภาพหรือวีดีโอขณะเล่นเกมได้ และยังสามารถเชิญเพื่อนที่มีเพลย์สเตชั่น 4 มาร่วมวงเล่นเกมด้วยกันได้อีกด้วย

เพลย์สเตชัน 4 โปร เป็นรุ่นที่มีการอัพเดตมาจากเพลย์ 4 และมี GPU ถึง 4.2 เทราฟล็อป มากกว่ารุ่นเดิมถึง 128% และ CPU ที่แรงกว่าเดิมอีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยให้ เพลย์สเตชั่น วีอาร์ แสดงผลได้ดีมากขึ้น รวมถึงขนาดแรมที่เพิ่มเป็น 1 GB ทำให้การสลับหน้าจอออกจากเกมนั้นไม่สะดุด ความสามารถในการประมวลผลความคมชัดระดับ 4K ได้ที่ 30 เฟรมต่อวินาที หรือสูงถึง 60 เฟรมต่อวินาที และยังมีกราฟฟิกที่ดีขึ้น

หากใครที่เล่นเพลย์สเตชัน 4 รุ่นมาตรฐานก็สามารถนำเกมทุกเกมมาเล่นกับรุ่นโปรได้ แต่อาจจะมีบางเกมที่พัฒนาเพื่อการแสดงผลที่ดีกว่าโดยเฉพาะรุ่น แต่ไม่สามารถอ่านแผ่น Ultra HD Blu-ray ได้ นอกจากนี้รุ่นโปรเป็นรุ่นเดียวที่สามารถใช้งาน Remote Play ที่ความคมชัดสูงถึง 1080p เลยทีเดียว

ติดตามการอัพเดทอื่นๆ ของเพลย์สเตชั่น ทั้งรุ่น 4 โปร และรุ่น 5 ได้ที่นี่ รวมทั้งเว็บไซต์ เมเนเจอร์ หมวดข่าวไอที ที่จะมีทั้งข้อมูลและภาพรีวิวแบบแน่นๆ มาให้ได้ชมกันอย่างแน่นอน
 
Last edited by a moderator:
Status
ปิดไม่ให้มีการตอบกลับ