Heahaji (line: neungzz.shop ) โกง - Console Thai | ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน เครื่อง, เกม Playstation, Xbox, Nintendo Switch มือสอง

Heahaji (line: neungzz.shop ) โกง

Admin

ผู้ดูแล
ทีมงาน
Admin
ข้อความ
121
คะแนน Like
61
ที่อยู่
Bangkok
เว็บ
www.facebook.com
มีเพื่อนสมาชิกโดนโกง การซื้อขายเครื่อง PS4 Glacia White ในราคา 11,000 โดยการโอนแล้วไม่ได้รับสินค้า
ตามกระทู้นี้ :
http://www.ps4thaimarket.com/index.php?threads/1711/

เท่าที่ผมอ่านก็นะ เดี๋ยวเป็นชาย เดี๋ยวเป็นหญิง อันนี้ก็ไม่น่าเชื่อถืออยู่แล้ว และจากที่เอาไอดีไลน์ neungzz.shop ไปตรวจสอบใน Google ก็เจออะไรที่น่าสนใจมากมาย น่าจะคุ้ยประวัติได้ไม่ยาก ตอนนี้ผมทำได้แค่ให้ ip คนโกงแก่ผู้เสียหาย เพื่อนำไปใช้ดำเนินคดีต่อไป

ขอย้ำอีกครั้งนะครับ จะซื้อขายผ่านอินเตอร์เน็ต ขอให้นัดเจอ ไม่อย่างนั้นต้องแน่ใจจริงๆ(ซึ่งเป็นไปได้ยาก) ทางเว็บเราก็ได้ทำ เหรียญ SAFE ออกมาสำหรับคนที่ต้องการความน่าเชื่อถือ ยังไงก็ไตร่ตรองกันให้ถี่ถ้วน เช็คประวัติผ่านอินเตอร์เน็ตกันให้ดี ก่อนทำการซื้อขาย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายกับใครก็ตาม
 

ไอ้ขี้โกง

เด็กใหม่
สมาชิกใหม่
ข้อความ
2
คะแนน Like
0
เตือนภัย
ชื่อบัญชี ณัชพล นครเรียบ
เลขบัญชี 1071306326
ธนาคาร กรุงศรี
เบอร์โทร 0930217238
พฤติกรรม : หลอกขายของออนไลน์ ไม่ส่งสินค้า ติดต่อไม่ได้ กรุณาอย่าโอนเงิน
 

sc-074

ผู้ดูแล
ทีมงาน
Moderator
ข้อความ
1,109
คะแนน Like
286
ที่อยู่
190/28 ถ.นิพัทธ์อุทิศ 3 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
ความผิดฐานฉ้อโกง
- มาตรา 341 ผู้ใดโดยทุจริต หลอกลวงผู้อื่นด้วยการแสดงข้อความ อันเป็นเท็จ หรือปกปิดข้อความจริง ซึ่งควรบอกให้แจ้ง และโดยการหลอกลวงดังว่านั้นได้ไป ซึ่งทรัพย์สินจากผู้ถูกหลอกลวง หรือบุคคลที่สามหรือ ทำให้ผู้ถูกหลอกลวงหรือบุคคลที่สามทำ ถอนหรือทำลายเอกสารสิทธิ ผู้นั้นกระทำความผิดฐานฉ้อโกง ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือ ปรับไม่เกิน 6,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์
- มาตรา 14(1) ผู้ใดนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือ ข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท