Recent content by JAYSHOW | Console Thai | ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน เครื่อง, เกม Playstation, Xbox, Nintendo Switch มือสอง

Recent content by JAYSHOW

  1. JAYSHOW

    ปิดกระทู้ PS Vita 1006 สภาพสวยๆแปลงแล้ว

    ps vita 1006 สภาพสวยๆ แปลงแล้ว 3.60 ไม่ต้องรัน hen ต่อ wifi โหลดเกมได้เลย เม็ม 64gb. กับเม็มติดเครื่อง 8gb. ครบกล่อง พร้อมเล่น (กล่องไม่สวย) จอติดส้ม นิดนึง (ไม่มีผลต่อการเล่น) ติดกันรอยแล้วหน้า-หลัง สิ่งที่จะได้ไป -ตัวเครื่อง psvita 1006 -เม็มแท้ 8gb + เม็มแปลงSd2vita 64gb -สายชาจแท้ 220v...
  2. JAYSHOW

    ปิดกระทู้ New 2DS LL แปลงแล้ว 32GB.

    New 2DS LL แปลง US แล้ว สภาพมือ2 มีรอยขนแมว *ตำหนิ จอแตก และ รอยร้าว (ตามที่วงไว้) ใช้งานปกติ ปุ่มแน่นๆ ออนไลน์ได้ สิ่งที่จะได้ไป - ตัวเครื่อง New 2DS LL ครบกล่อง - เม็ม 32GB พร้อมเกม - ตลับ R4 เม็ม 32gb เกมเต็ม - สายชาจไฟตรง ac100v-220v ขายแล้ว IB https://www.facebook.com/hackgoojung หรือ ไลน์...
  3. JAYSHOW

    ปิดกระทู้ New 3DS LL จอบน IPS แปลงแล้ว 64gb.

    New3DS LL จอบน IPS สีสดๆแรร์ๆ *ไม่มีปากกา Stylus *สภาพไม่สวย แปะสติ๊กเกอร์ *จอโกส 1 จุด *จอบนมีตำหนิ มีรอย ไม่ค่อยเห็นตอนเล่น ใช้งานปกติ อนาล็อคไม่เดินเอง ทุกปุ่มแน่นๆ ระบบ 3d จับสายตาปกติ เสียงดังฟังชัด แปลง USA 11.14 แล้ว ด้วย Luma ล่าสุด ออนไลน์ได้ สิ่งที่จะได้ไป - เครื่อง new3ds LL แปลง usa...
  4. JAYSHOW

    ขาย แผ่น Super Mario Odyssey

    แผ่น Super Mario ODYSSEY อายุ 1 อาทิตย์ จบแล้วปล่อยต่อครับ ราคา 1200.- ค่าส่ง+50 บาททั่วประเทศ รับมือ เมืองระยอง ติดต่อ https://www.facebook.com/hackgoojung/ หรือไลน์ hackgoojung
  5. JAYSHOW

    ปิดกระทู้ New 3DS LL จอ IPS แปลงแล้วพร้อมเล่น เม็ม 32GB

    New 3DS LL แปลง USA แล้ว สภาพไม่ค่อยสวย ใช้งานปกติ ปุ่ม D-pad เอ๋อนิดหน่อย(ปุ่มล่างเบิ้ล บางครั้ง) จอบน IPS สีสดๆแรร์ๆ ติดฟิล์มแล้ว บน-ล่าง แปลง Luma 11.14 ล่าสุด ออนไลน์ได้ สิ่งที่จะได้ไป ตัวเครื่อง New3DSLL Metalic Blue +ปากกา (กล่องไม่มีไส้ใน) เม็ม 32gb และ 4gb (สำรองไฟล์) สายชาจไฟตรง 220v...
  6. JAYSHOW

    ปิดกระทู้ [ขายแล้ว]2DS แปลงแล้ว เม็ม 32 GB พร้อมเล่น

    2DS US สภาพพอใช้ ร่องรอยมีพอสมควร มีรอยร้าวตรงจอ 1 จุด (จอนอก ไม่มีปัญหาในการเล่น) ใช้งานปกติ ติดฟิล์มแล้ว บน-ล่าง อัพเดต ล่าสุด Luma และ FW11.14 ออนไลน์ได้ สิ่งที่จะได้ไป - เครื่อง 2DS US แปลงแล้ว + ปากกา - เม็ม 32GB และ 4Gb(สำรองไฟล์) - สายชาจไฟตรง 220w ราคา SOLD OUT รวมส่งแล้ว สนใจ...
  7. JAYSHOW

    ปิดกระทู้ ขายแล้ว NEW 3DS XL เม็ม32Gb. แปลงแล้ว

    new nintendo 3ds XL สีดำ สภาพสวยๆ ภายนอก ขนแมวเล็กน้อย ตำหนิจุดเล็กๆ 3-4 จุด ภายในสวยกริบๆ ติดฟิล์มแล้ว บน-ล่าง ปุ่มใช้งานปกติเด้งดีทุกปุ่ม อนาล็อคไม่หลอน เสียงดังฟังชัด ระบบ3dปกติ แปลงแล้ว luma ล่าสุด cfw 11.13U สิ่งที่จะได้ไป -เครื่อง New3ds XL สวยๆ แปลงแล้ว -เม็ม 32gb. -ปากกาStylus...
  8. JAYSHOW

    ปิดกระทู้ [ขายแล้ว]Nintendo 3DS XL เม็ม16GB แปลงแล้วพร้อมเล่น

    3DS XL สภาพผ่านสงคราม ไม่สวย ภายในพอใช้ ใช้งานปกติ แปลงแล้ว ทุกปุ่มใช้งานได้ปกติ L ฝืด และปุ่มปิดเปิดกดยากนิดนึง รอยร้าวฝั่งขวา ไม่มีปัญหาในการใช้งาน สิ่งที่จะได้ไป -เครื่อง 3DS XL +ปากกา -เม็ม 16gb -สายชาจ SOLD OUT ของอยู่ระยอง Line : hackgoojung IB ที่ https://www.facebook.com/hackgoojung...
  9. JAYSHOW

    ปิดกระทู้ ขายแล้ว Nintendo New 3DS LL เม็ม64GB แปลงแล้วพร้อมเล่น

    New 3DS LL แปลง US แล้ว Luma ล่าสุด 11.13 ออนไลน์ได้ปกติ สภาพไม่สวย สีลอก มีร่องรอยการใช้งานทั่วไป จอติดฟิล์มแล้ว บน-ล่าง จอบน IPS หายาก แรร์ ใช้งานปกติทุกปุ่ม อนาล็อกไม่หลอน สิ่งที่จะได้ไป -เครื่อง New3DS LL แปลง US - ปากกา -เม็มแท้ 64GB -สายชาจ ปล่อยที่ SOLD OUT รวมจัดส่งทั่วประเทศ...