Recent content by pawee12345 | Console Thai | ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน เครื่อง, เกม Playstation, Xbox, Nintendo Switch มือสอง

Recent content by pawee12345

  1. P

    ใครมีตัวไฟล์ที่อยู่ในเมมเครื่อง copy ของ 3ds บ้างครับ พอดีการ์ดรีดเดอร์เสีย

    ใครมีตัวไฟล์ที่อยู่ในเมมเครื่อง copy ของ 3ds บ้างครับ พอดีการ์ดรีดเดอร์เสีย ไม่สามารถต่อเมมใหญ่เข้าเครื่องคอมได้ ผมลงเกมไม่ได้ ตอนนี้มีเม็มเล็ก+อะแดปเตอร์ให้เป็นเมมใหญ่ กะว่าโหลดกับมือถือไปก่อน ตอนนี้คือจะก๊อปไฟล์จากเมมใหญ่มาเมมเล็กก็ไม่ได้ 555 ใครมีตัวไฟล์ที่ใช้เล่นก๊อป ไว้ลงเกม fbi บ้างครับ...
  2. P

    รับซื้อ ราคาเครื่องขายได้เท่าไหร่ครับ

    ตอนนี้ราคาเขาขายกันอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
  3. P

    ขาย ขายราคา 8500บาท nintendo switch lite turquoise + animal crossing + amiibo card แท้ + ประกันถึงสิ้นปี + NSO ถึงสิ้นปี + กระเป๋า + เคส

    ขาย nintendo switch lite turquoise + animal crossing + amiibo card แท้ + ประกันถึงสิ้นปี + NSO ถึงสิ้นปี ตัวเครื่องเล่นทะนุถนอม มากครับ ซื้อมา ธันวา62 (เล่นประมาณ6เดือน) ปุ่มปกติ เครื่องไม่มีรอย รายการที่ได้ - nintendo switch lite turquoise - สายชาร์จ - animal crossing แบบ digital - amiibo...
  4. P

    ขาย ขายตลับเกมส์ super mario odyssey ราคา 1000บาท นัดรับบางใหญ่เท่านั้น

    ขอคนที่สะดวกมารับของเท่านั้นนะครับ เกมปกญี่ปุ่น สามารถเล่นภาษาตามโซนของเครื่องที่ตั้งได้ครับ (อังกฤษไรงี้) พอดีเล่นจบแล้วครับไม่ได้เล่นต่อ ต้องการขายครับ เจ้าของใช้เองครับ สะดวกนัดรับแถวเซ็นทรัลเวสเกต หรือ MRT ตลาดบางใหญ่ครับ สนใจ comment ได้เลยครับ
  5. P

    รับซื้อ มีงบ 4,000 บาท อยากซื้อเครื่องเกมส์ 2DS / 3DS / 3DS XL / DSi XL อะไรก็ได้ครับ เสนอมาในกระทู้เลยครับ

    ตอนนี้มีงบ4พันครับ DS Lite ตัวเก่าพึ่งทำตกจนพัง 555+ เลยกะว่าจะซื้อครับ ตอนนี้มีงบซื้อให้ได้เพียง 4พันเองครับ 1.) เครื่องเกมส์อะไรตามนี้ หรือมีทั้ง3ตัว เสนอราคาประกอบการตัดสินใจให้ผมได้ครับ - 2DS (ไม่ใช่ตัว NEW นะครับ เอาตัวที่พับจอไม่ได้อ่ะ) - 3DS , 3DS XL - DSi XL (ผมเคยมีตัว Lite...