รับซ่อมจอย ps4 ราคาไม่แพง รายละเอียดด้านในครับ - Console Thai | ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน เครื่อง, เกม Playstation, Xbox, Nintendo Switch มือสอง

ขาย รับซ่อมจอย ps4 ราคาไม่แพง รายละเอียดด้านในครับ

aekza2014

สมาชิกรุ่นเก๋า
สมาชิก
ข้อความ
422
คะแนน Like
3
ช่องทางการติดต่อ
Line yuyuta2014
การส่งมอบสินค้า
อยู่ในเขต กทม., จัดส่งไปรษณีย์
อาการชาตไม่เข้า dpadกดไม่ติดหรือไม่ค่อยไป อนาลอคเดินเองหรือบังคับไม่ได้ ต้องบอกก่อนนะครับอะไหล่บางชิ้นสั่งไม่มีนะครับต้องได้จากตัวที่เสียบางอย่างนะครับตัวอย่างตัวทัชสกรีนครับไม่มีอะไหล่สั่ง ตัวเสียบช่องหูฟัง พวกนี้ต้องใช้จากอันแท้เท่านั้น รับซื้อจอยเสียด้วยนะครับราคาไม่เกิน200-300บาทหรือตามสภาพครับเพราะบางท่านเเกะจนเละมาขายแพงๆผมไม่เอานะครับ ไม่พร้อมจริงๆอย่าติดต่อมานะครับขอร้องไลน์ผมไม่ตอบครับขี้เกียจพิมตอบครับ ไม่ซีเรียสครับซ่อมร้านเอาครับเพราะผมเป็นทางเลือกที่ถูกแค่นั้นโปรดเข้าใจตามนี้อ่านให้ละเอียด เพราะผมไม่มีหน้าร้าน ส่วนใหญ่รับเติมpsn ลูกค้าเยอะอยู่แล้วพยามอย่าแอดไลน์เพราะมันเต็มแอดไม่ขึ้น
ตอนนี้เหลืออะไหล่ชาตไม่เข้ากดไม่ค่อยติดบางปุ่ม อนาลอคเคลื่อนเองรวน อุปกรณ์ทุกชิ้นของแท้ เพราะผมรับซื้อจอยบางท่านที่เกินซ่อมครับแล้วไม่คุ้มจึงของแท้ๆทุกชิ้น ย้ำไม่คิดส่งซ่อมจิงโทรถามครับอย่าแอดไลน์เพราะมันเต็มทำให้หลายๆท่านที่ต้องการซ่อมจิงๆติดต่อผมไม่ได้ เข้าใจตามนี้นะครับ ภาษาคนคงเข้าใจ
รับซ่อมไปด้วยละก้นครับ เผื่อมีเพื่อนๆอยากเปลี่ยนอะไหล่แจ้งอาการหรือต้องการอะไหล่ตัวไหนก็แจ้งเข้ามาได้ครับ ราคาไม่แพงกันเองตามราคาอะไหล่ ส่วนหลายท่าที่มาสอบถามผมคิดว่าคงถามร้านซ่อมมาแล้วทั้งนั้น ถ้าจะซ่อมจิงคงส่งซ่อมไปแล้ว ฉนั้นถ้าไม่มั่นใจอย่าสอบถามครับเสียเวลาผมมานั่งตอบ คนเราถ้าจะซ่อมจิงแค่ถามดูว่าอาการนี้ตามร้านซ่อมเท่าไหร่อยู่แล้ว ทุกคนไม่ใช่คนโง่ที่จะถามที่เดวฉนั้นไม่ต้องถามมากครับผมอธิบายนิสเดียวบางคนเข้าใจส่งซ่อมเลยราคากันเอง ไม่สบายใจก็ไม่ต้องสอบถามมานะครับผมเองทำงานประจำอยู่ทุกวัน นี่คือผมชอบเลยศึกษาและทำได้ อาชีพเสริมอีกด้านเท่านั้น

ท่านใดมีเก็บไว้อยากเปลี่ยนเป็นตัวเงินหรือPSNPLUSได้หมดครับ สนใจติดต่อได้ที่
089-1709383 เอก ติดต่อมาได้ครับไม่ต้องอายเก็บไว้ใช้ไม่ได้เปลี่ยนเป็นเงินดีกว่าครับเอาไปทำอย่างอื่นต่อได้
 
แก้ไขล่าสุด:

oat_kumpol

สมาชิกระดับกลาง
สมาชิก
ข้อความ
82
คะแนน Like
2
มีสีดำ ชาร์จไม่เข้า แต่แกะแล้ว เพราะต้องแกะเอา
แบตมาชาร์จข้างนอก เวลาเล่นแบตหมด
สภาพ
ปกติทุกปุ่ม สั่นปกติ
บอดี้สภาพโอเค ไม่มีแตกหัก
อนาลอกโอเค ผมใช้เล่นกะฟีฟ่า ds3 ไม่มีรวน ไม่มีเดินเอง

ตำหนิ
1 ผมลองแล้วลำโพงเจ๊ง เสียงไม่ออก
2 ทัชแพดกดได้ปกติ แต่ใช้นิ้วลากๆเลื่อนๆไม่ได้

รับไหมครับ / รับเท่าไหร่
 

redrumkung

เด็กใหม่
สมาชิกใหม่
ข้อความ
8
คะแนน Like
0
แกนอนาล็อคซ้ายมันหมุนไม่ตรงทิศทางที่ดัน ไม่ทราบว่าพอจะซ่อมได้ไหม และราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
 

cjane

เด็กใหม่
สมาชิกใหม่
ข้อความ
8
คะแนน Like
0
มีจอย ps4 สีดำ ปุ่ม O กดไม่ติด อย่างอื่นโอเครหมด แกะแล้ว ซ่อมเท่าไร่